Quy trình bán hàng

Nếu anh chị đang có nhu cầu cần làm rèm cửa nhưng băn khoăn không biết quy trình làm việc, phục vụ khách hàng của công ty rèm cửa ZIDO như thế nào để tiện cho anh chị sắp xếp công việc.

Thì mời anh chị cùng theo dõi qua bài viết này nhé.

* Bước 1.  Liên hệ 

  • Đầu tiên anh chị liên hệ đến số Hotline 0903 609 025 để đặt lịch khảo sát tư vấn tại công trình.
  • Ở bước này anh chị cung cấp một vài thông tin như: Loại rèm cửa muốn làm, thời gian, địa chỉ anh chị có thể gặp để nhân viên ZIDO đến khảo sát và tư vấn.

* Bước 2.  Đến khảo sát và tư vấn tại công trình

  • Sau khi được cung cấp thông tin ở bước 1, nhân viên rèm cửa ZIDO sẽ mang theo mẫu Catologe vải rèm, rèm mẫu cùng phụ kiện để đến khảo sát và tư vấn cho khách hàng thực tế tại công trình ( Miễn Phí ) 
Tư vấn khách hàng chọn rèm cửa

* Bước 3.  Lên bảng báo giá chi tiết

Sau khi tư vấn và thống nhất được kiểu rèm, chất liệu vải, kiểu lắp đặt.. Thì nhân viên ZIDO sẽ làm báo giá và gởi cho khách hàng xem.


* Bước 4.  Kí hợp đồng

Sau khi thống nhất về báo giá và ngày thi công  lắp đặt hoàn thiện , 2 bên sẽ tiến hành kí hợp đồng và khách hàng sẽ đặt cọc trước 40% giá trị hợp đồng để công ty xác nhận may hàng và chuẩn bị lắp đặt.


* Bước 5.  Thi công và mời khách hàng nghiệm thu sản phẩm

  • Đúng ngày giờ khách hàng yêu cầu, đội ngũ kĩ thuật của ZIDO sẽ đến tiến hành lắp đặt rèm,
  • Sau đó mời khách hàng nghiệm thu sản phẩm và nhận thanh toán 60 % số tiền còn lại.

* Bước 6.  Bảo hành sản phẩm

Ở bước này tùy vào loại vải và chất liệu mà rèm cửa ZIDO sẽ có chính sách bảo hành riêng ghi rõ cụ thể trong hợp đồng giao cho khách hàng.

  • Thông thường đối với rèm vải bảo hành 3 -5 năm.
  • Thanh treo rèm bảo hành 10 năm.
  • Rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm lá dọc bảo hành 2 năm.

 

Call Now Button