Cam kết chất lượng và Dịch vụ bảo hành

I. Cam kết bán hàng

Công ty rèm cửa Zido cam kết hoàn tiền 100%, 1 đổi 1 cho khách hàng nếu rèm cửa công ty cung cấp cho khách hàng không đúng tiêu chuẩn và cam kết như trong hợp đồng mà công ty đã kí khách hàng.

II. Chính sách bảo hành rèm cửa.

+ Bảo hành rèm vải từ 3 – 5 năm. ( Tùy vào dòng vải khách hàng lựa chọn )

+ Bảo hành rèm voan 3 năm.

+ Bảo hành thanh treo rèm 10 năm.

Thông tin và phiếu bảo hành sẽ được gởi cho khách hàng cùng với hóa đơn và hợp đồng khi hoàn thiện thi công rèm xong.

III. Quy Trình giải quyết khiếu của khách hàng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại

Nhân viên tiếp nhận khiếu nại lắng nghe những phản hồi đầy đủ với thái độ lịch thiệp, không cãi tay đôi và có lời lẽ thiếu tôn trọng khách hàng.

Khai thác đầy đủ thông tin về sự việc đang xảy ra, cho khách hàng trình bày những điều họ mong muốn.

Bước 2: Giải thích

Ghi nhận sự khiếu nại khách hàng. Chuyển tiếp đến bộ phận xử lý khiếu nại gặp trực tiếp hoặc gián tiếp để trao đổi với khách hàng tìm ra nguyên nhân.

Sau khi xác định nguyên nhân cơ bản lên kế hoạch chuẩn bị để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng cho khách hàng.

Bước 3: Đưa ra hướng giải quyết

Khảo sát những vấn đề trực tiếp, đồng thời lý giải nguyên nhân xảy ra sự việc, đưa ra giải pháp để khách hàng thống nhất. Sau đó tiến hành khắc phục nhanh chóng.

Sau khi giải quyết xong thì liên hệ khách hàng để đảm bảo khách hàng đã thỏa mãn. Còn nếu không được thì truy xuất nguyên nhân từ đâu quy trách nhiệm rồi tiến hành làm việc theo quy định.

Hotline liên hệ bảo hành : 0901 473 343 – 0903 609 025

Call Now Button